Dự đoán bóng đá Gibraltar vs Montenegro, 21h ngày 27/3

0
410

Dự đoán bóng đá Gibraltar vs Montenegro, 21h ngày 27/3, không được may mắn như Montenegro, Gibraltar đã có khởi đầu tương đối tệ.

Nhận định chung Gibraltar vs Montenegro

Montenegro khởi đầu thuận lợi tại vòng loại World Cup 2022 với chiến thắng 2-1 trên sân của Latvia. Đối thủ chính của Montenegro tại bảng G được xác định là Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Na Uy. Vì vậy khi đối đầu những đội bóng được đánh giá thấp hơn như Latvia hay Gibraltar ở trận đấu diễn ra vào lich bong da hom nay 21h ngày 27/3, Montenegro hứa hẹn sẽ dồn sức để giành 3 điểm tối đa, tạo đà thuận lợi nhất cho cuộc đua giành vé đi tiếp.

Dự đoán bóng đá Gibraltar vs Montenegro, 21h ngày 27/3
Dự đoán bóng đá Gibraltar vs Montenegro, 21h ngày 27/3

Không được may mắn như Montenegro, Gibraltar đã có khởi đầu tương đối tệ, khi đối thủ của họ là đội tuyển Na Uy. Chung cuộc, đoàn quân của huấn luyện viên Julio Ribas đã thảm bảo 0-3 trước Erling Haaland và các đồng đội. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, khi Gibraltar là đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Phong độ trước đó của họ cũng là không mấy sáng sủa, khi chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, nhưng lại có tới 2 hòa và 1 thua.

Soi kèo Gibraltar vs Montenegro

Kèo Châu Á: Theo thống kê của chuyên gia, trong 20 trận gần nhất, Montenegro có bảy trận thắng kèo, sáu trận hòa kèo và bảy trận thua kèo. Với Gibraltar, đội tuyển này có ba trận thắng kèo, hai trận hòa kèo và thua kèo bóng đá trực tuyến 15 trận. Chọn kèo cửa trên, Montenegro.

Kèo O/U: Stevan Jovetić đương nhiên sẽ là cái tên đáng chú ý nhất trên hàng công của Montenegro. Cú đúp vào lưới Latvia đang cho thấy cựu tiền đạo của Manchester City sẵn sàng để tiếp tục lập công trước Gibraltar. Thống kê trong 20 trận gần nhất của đôi bên, Montenegro có tám trận kết thúc với tỷ số có nhiều hơn 2.5 bàn, Gibraltar có 11 trận với thống kê tương tự. Chọn cửa Xỉu.

Đội hình dự kiến Montenegro vs Gibraltar

Montenegro: M. Mijatović – M. Simić – I. Vujačić – A. Marušić – A. Šćekić – M. Vukčević – M. Bakić – S. Haksabanovic – S. Jovetić – S. Mugoša – A. Boljević

Gibraltar: D. Coleing – S. Wiseman – A. Mouelhi – J. Olivero – R. Chipolina – L. Annesley – L. Walker – J. Sergeant – K. Ronan – M. Hassan – T. De Barr

Dự đoán tỷ số: Montenegro 3-0 Gibraltar.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"