Bóng đá quốc tế 7/10: AS Roma thua ngược Real Betis

0
436

AS Roma thua ngược Real Betis; Thêm một đội bóng muốn giải cứu Ronaldo là những tin tức có trong tin bóng đá quốc tế 7/10.

AS Roma thua ngược Real Betis

Ở các trận đấu tại vòng Europa League, Real Betis tiếp đón AS Roma trên sân nhà. Dù có lợi thế của khán giả, AS Roma lại nhập cuộc khá chậm nhưng lại có bàn thắng mở tỷ số trước của Dybala. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mourinho  lại thi đấu chủ quan và để đối thủ lội ngược dòng sau 90 phút thi đấu.

Đây là trận thua thứ 2 ở vòng bảng Europa League của AS Roma, khiến đội bóng của Italy giậm chân ở vị trí thứ 3, sau chính Real Betis và Ludogorets.  Ở lượt tiếp theo, Roma sẽ tái đấu với Real Betis trên sân khách. Nếu tiếp tục để thua, đội chủ sân Olimpico có nguy cơ phải xuống chơi ở Europa Conference League.

Bóng đá quốc tế 7/10: AS Roma thua ngược Real Betis

Thêm một đội bóng muốn giải cứu Ronaldo

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn chưa rõ ràng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể rời MU vào mùa hè nhưng thời điểm có lẽ sẽ là mùa Đông tới, sau khởi đầu tồi tệ của anh ở mùa giải 2022/23.

Theo tờ thể thao số, Galatasaray đang theo dõi động thái của Ronaldo ở MU bởi rất muốn chiêu mộ siêu sao Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Galatasaray muốn cám dỗ Ronaldo bằng một lời đề nghị béo bở. Tuy nhiên, khả năng Ronaldo chấp nhận đề nghị của Galatasaray là không cao, bởi đội bóng này không chơi ở Champions League.

Rashford: “Tôi có thể chơi cả hai”

Sau khi đóng góp 2 bàn thắng cho Man Utd trong cuộc chạm trán với Omonia Nicosia, tiền đạo Marcus Rashford tin rằng bản thân có thể chơi ở cánh trái hoặc trung tâm hàng công tùy thuộc vào những gì đội bóng yêu cầu.

“Tôi nghĩ tôi có thể chơi cả hai. Đá bên cánh trái cảm giác thoải mái hơn một chút, nhưng tôi thích cả hai vị trí và nó giúp ích cho đội. Nếu chúng tôi gặp chấn thương, bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra, và bạn có thể cần thi đấu ở đâu.

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trong đội hình có thể chơi ở một số vị trí khác nhau, đó là điều tích cực lớn cần có.”

Ngoài ra, nếu bạn muốn đi đá bóng hay những người chơi đá bóng lâu năm đang thắc mắc không biết nên tập thể dục bao nhiêu phút mỗi ngày để có sức khỏe dẻo dai thì hãy truy cập ngay vào thethaoso để tìm hiểu ngay nhé.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"