Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 1/9: Chelsea kích nổ bom tấn vào giờ chót

0
377

Chelsea kích nổ bom tấn vào giờ chót; West Ham chiêu mộ thành công Vlasic là những tin tức có trong tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế 1/9.

Chelsea kích nổ bom tấn vào giờ chót

Ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, CLB Chelsea đã chính thức xác nhận đàm phán thành công với Atletico Madrid về trường hợp Saul Niguez. Theo đó, ngôi sao 26 tuổi sẽ đến nước Anh theo dạng cho mượn trong một mùa giải với mức phức 5 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro.

Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng Saul sẽ ra đi sau khi đại diện La Liga chiêu mộ thành công Rodrigo de Paul và Chelsea là một trong những CLB dành cho cầu thủ này sự quan tâm đặc biệt nhất.

Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể chơi bóng đa năng ở hầu hết các vị trí khu vực trung tuyến. Cùng với đó, anh nổi tiếng với khả năng bọc lót, gây áp lực, tranh cướp bóng và tung ra những đường chuyền chính xác. Đồng thời, Saul còn có thể tạo đột biến bằng những cú sút xa uy lực hay các tình huống xâm nhập vòng cấm vô cùng thông minh. Được biết, chuyên gia nhận định bóng đá wap đánh giá rất cao Saul Niguez mỗi khi ra sân.

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 1/9: Chelsea kích nổ bom tấn vào giờ chót

West Ham chiêu mộ thành công Vlasic

CLB West Ham thông báo đã chiêu mộ thành công cầu thủ Nikola Vlasic từ CSKA Moscow. Để sở hữu cầu thủ người Croatia, West Ham phải chi trả cho CSKA Moscow 30 triệu euro phí chuyển nhượng cộng 9 triệu euro phụ phí. Nikola Vlasic ký hợp đồng 5 năm với West Ham kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Vlasic không phải cái tên xa lạ với bóng đá Anh. Tiền vệ tấn công sinh năm 1997 từng có 2 năm chơi bóng cho Everton giai đoạn 2017-19. Không tạo được dấu ấn ở đội bóng vùng Merseyside, Vlasic bị đem cho mượn rồi bán đứt tới CSKA Moscow. Vlasic đã có 108 trận cho CSKA Moscow trên mọi đấu trường, góp công vào 54 bàn thắng, giành danh hiệu “Cầu thủ hay nhất năm 2020” của giải VĐQG Nga. Kỳ EURO 2021, Vlasic cũng tỏa sáng trong màu áo ĐT Croatia.

PSG đón thêm tân binh

Trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021, PSG đã đón thêm tân binh. Đội bóng Paris có sự phục vụ của hậu vệ trái Nuno Mendes theo bản hợp đồng cho mượn từ Sporting với mức phí 7 triệu euro. PSG có quyền mua đứt tuyển thủ Bồ Đào Nha với giá 40 triệu euro vào Hè 2022.

Mendes, 19 tuổi, đã đá 29 trận cho Sporting mùa trước, góp công lớn đưa đội bóng này đăng quang giải VĐQG Bồ Đào Nha lần đầu tiên sau 2 thập kỷ.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"