Tin thể thao tối 19/11: Robert Lewandowski muốn tới Ngoại Hạng Anh

0
420

Tin thể thao tối 19/11: Robert Lewandowski muốn tới Ngoại Hạng Anh; 3 SAO Liverpool kịp bình phục đá đại chiến với Arsenal; Timo Werner trở lại luyện tập

Tin thể thao tối 19/11: Robert Lewandowski muốn tới Ngoại Hạng Anh

Robert Lewandowski muốn tới Ngoại Hạng Anh

Thời điểm hiện tại, Robert Lewandowski vẫn là cỗ máy săn bàn hàng đầu tại Bundesliga. Dù vậy, đã xuất hiện những thông tin cho rằng tiền đạo người Ba Lan sẽ chia tay Bayern Munich.

Theo nguồn tin từ Fichajes, cựu sao Borussia Dortmund muốn được trải nghiệm môi trường bóng đá Ngoại Hạng Anh trước khi giã từ sân cỏ. Chính vì vậy, kỳ chuyển nhượng hè tới hoàn toàn có thể là lúc mà anh nói lời từ biệt với nhà đương kim vô địch nước Đức.

Mời bạn xem thêm ty so truc tuyen cập nhật 24/7 nhanh nhất theo đúng múi giờ Việt Nam

Được biết, cả Chelsea lẫn Man Utd đều đang dành sự quan tâm cho Lewy và sẵn sàng chi tiền để cạnh tranh chữ ký của anh.

3 SAO Liverpool kịp bình phục đá đại chiến với Arsenal

Trên website chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp tiết lộ tiền đạo Sadio Mane, hậu vệ Andy Robertson và tiền vệ Jordan Henderson có thể ra sân ở trận đại chiến với Arsenal (0h30, 21/11). Trước đó, bộ ba ngôi sao đều dính chấn thương khi làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia.

Barca tính “giải cứu” Saul khỏi Chelsea

Theo báo bóng đá Mundo Deportivo, HLV trưởng Barcelona, Xavi Hernandez đang lên kế hoạch mượn tiền vệ Saul Niguez vào tháng 1/2022. Hiện Saul khoác áo Chelsea cũng dưới dạng cho mượn từ Atletico Madrid, tuy nhiên nhà đương kim vô địch Champions League muốn trả anh về đội bóng chủ quản càng sớm càng tốt.

ĐT Algeria mời thầy cúng giải bùa chú của đối thủ ở VL World Cup

Theo tờ Mundo Deportivo, vừa qua, tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Phi, khi ĐT Algeria tiếp đón ĐT Burkina Faso trong một trận cầu nảy lửa (hòa 2-2 chung cuộc), đội chủ nhà đã tố đội khách thực hiện nghi thức hắc ám lên mặt sân Mustapha Tchaker ở Blida (một thành phố ở Algeria). Để giải bùa chú, HLV Djamel Belmadi của Algeria đã quyết định mời một pháp sư tới và làm nghi thức trừ tà.

Trong khi đó, tại Thổ Nhĩ Kỳ, với chuỗi thành tích bết bát của đội bóng từ đầu tháng 10 (mới thắng đúng 1 trận), trước thềm trận derby gặp Galatasaray, chủ tịch CLB Fenerbahce là Ali Koc đã quyết định tế một con cừu đực tại sân nhà và mời một thầy tế (Imam) tới để ban phúc lên các khung thành, cũng như cầu xin Đấng Allah chấm dứt chuỗi kết quả thất vọng.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả bang xep hang để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

Timo Werner trở lại luyện tập

Tuyển thủ Đức đã tham gia luyện tập cùng toàn đội để chuẩn bị cho chuyến làm khách Leicester vào ngày mai ở vòng 12 Premier League. Trước đó, Timo Werner phải nghỉ 5 trận vì chấn thương gân kheo ở trận thắng Malmo vào tháng trước.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"