Dự đoán kèo Milan vs Spezia, 0h30 ngày 18/1 – Serie A

0
417

Dự đoán kèo bóng đá Milan vs Spezia; Phong độ cao, thực lực nhỉnh hơn lại được đá trên sân nhà, dễ hiểu khi Milan đang là đội được đánh giá cao hơn đêm nay.

Dự đoán kèo Milan vs Spezia, 0h30 ngày 18/1 - Serie A

Dự đoán kèo Milan vs Spezia

AC Milan chắc chắn vẫn chưa quên bài học ở mùa giải trước khi họ để đối thủ cùng thành phố là Inter Milan vượt mặt trên cuộc đua đến ngôi vô địch. Lần cuối Milan lên ngôi Serie A đã là ở mùa giải 2010-2011.

Hiện thầy trò Stefano Pioli vẫn đang duy trì được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Inter có đúng 1 điểm. Với việc Inter sẽ gặp thử thách vô cùng lớn khi chạm trán Atalanta thì cơ hội cho AC Milan có thể vượt mặt đối thủ để chiếm lấy vị trí số 1 trên bang xep hang bong da.

Phong độ của các cầu thủ Milan lúc này cũng đang là rất tốt với 4 chiến thắng liên tiếp. Trận đấu sân nhà gần nhất, Zlatan Ibrahimovic đã chơi một trận rất hay khi đại thắng đối thủ khó chịu là AS Roma với tỉ số 3-1.

Spezia lúc này vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một chỗ đứng an toàn. Đội bóng đang chỉ xếp ở vị trí thứ 16 với chỉ 3 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.

Vừa thắng Genoa với ty so bong da 1-0, nhưng những sự lo ngại vẫn còn đó, nhất là khi các học trò của HLV Thiago Motta đang chơi rất thiếu ổn định. Điều đó được phản ánh ở 10 trận gần nhất thì Spezia cũng đã phải nhận về tới 6 thất bại.

Dự đoán kèo Châu Á Milan vs Spezia

Milan đã thắng kèo cả 3 vòng đấu Serie A gần nhất. Chấp kèo trên sân nhà nhưng với sức mạnh hiện tại thì việc theo kèo Milan là một quyết định đúng đắn. Một chuyến làm khách được dự báo không hề dễ dàng với các cầu thủ Spezia.

Dự đoán kèo O/U Milan vs Spezia

Milan đã ghi không dưới 3 bàn/trận trong cả 4 trận gần nhất. Việc Milan cần cải thiện sẽ là củng cố lại hàng thủ để tránh nhận những bàn thua đáng tiếc. Không có nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý, chính Spezia cũng phải đá phòng thủ nếu không muốn để thua tan nát đêm nay.

Đội hình dự kiến Milan vs Spezia

Milan: Maignan; Florenzi, Kalulu, Gabbia, Hernandez; Krunic, Bakayoko; Saelemaekers, Diaz, Leao; Ibrahimovic.

Spezia: Provedel; Amian, Erlic, Nikolaou, Reca; Kovalenko, Sala, Bastoni, Gyasi; Verde; Nzola

Dự đoán tỷ số Milan vs Spezia: 2-0.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"