Bóng đá QT 30/9: Potter sẵn sàng trở lại

0
38

Bóng đá QT ngày 30/9 cập nhật những tin tức chính sau: Potter sẵn sàng trở lại, Manchester United nhắm mục tiêu của Liverpool và Bruno Fernandes có 1 trận đấu tệ.

Potter sẵn sàng trở lại

Graham Potter đã tuyên bố sẵn sàng trở lại công tác quản lý 17 tháng sau khi bị Chelsea sa thải. Potter, 49 tuổi, đã bị sa thải vào tháng 4 năm 2023, chỉ sau 7 tháng ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge sau khi rời Brighton.

Bóng đá QT 30/9
Potter đã được Chelsea trải thảm đón nhưng lại nhanh bị sa thải

Phát biểu với trang tổng hợp tỷ lệ kèo hôm nay Telegraph, Potter cho biết ông đã dành thời gian để vượt qua nỗi thất vọng to lớn này: “Theo một cách nào đó, mọi thứ sẽ tốt hơn theo thời gian. Bạn phải cố gắng không tự trách mình, nhưng bạn không thể đổ lỗi mọi thứ cho người khác. Bạn phải tìm được sự cân bằng phù hợp.”

“6 tháng đầu tiên thật khó khăn vì tôi đã làm việc thực sự, thực sự chăm chỉ để có được cơ hội đó. Tôi không nghĩ đó là cơ hội duy nhất tôi có được vì tôi rời Brighton ở một vị thế thực sự tốt. Vì vậy, vấn đề là phải chọn đúng cơ hội. Và tôi đã không chọn sai, chỉ là nó không hiệu quả.”

Potter đã được đồn đoán với nhiều công việc kể từ khi rời Chelsea và cho biết ông đã nhận được một số lời đề nghị.

Bóng đá QT 30/9: Manchester United nhắm mục tiêu của Liverpool

Manchester United đang xem xét khả năng đưa ra một lời đề nghị lớn cho trung vệ Marc Guehi của Crystal Palace, trong khi Liverpool và Newcastle cũng theo đuổi cầu thủ này. Newcastle đã gửi ba lời đề nghị trong mùa hè, với đề nghị cao nhất là 60 triệu bảng, nhưng vẫn chưa đủ để thuyết phục Palace bán. Tuy nhiên, Man Utd có thể sẵn sàng chi hơn 75 triệu euro (khoảng 62,7 triệu bảng) để cạnh tranh.

Cùng với Guehi, Man Utd cũng đang cân nhắc chiêu mộ Jarrad Branthwaite từ Everton, người mà họ đã bỏ lỡ vào mùa hè. Palace đã giữ nguyên mức giá 75 triệu bảng cho Guehi, nhưng có thông tin cho rằng họ có thể mềm mỏng hơn vào năm 2025 nếu anh từ chối ký hợp đồng mới. Nếu không đạt được thỏa thuận mới, Palace có thể xem xét bán Guehi vào tháng 1, điều này mở ra cơ hội cho Man Utd và Liverpool cạnh tranh để có được hậu vệ này.

Bruno Fernandes có 1 trận đấu tệ

Theo tin bóng đá QT ngày 30/9, với vai trò đội trưởng, Bruno đương nhiên là một trong những cái tên nhận được kỳ vọng lớn nhất từ người hâm mộ. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi một trận đấu dưới sức khi MU thua Tottenham với kết quả bóng đá 0-3. Khoan hãy nói tới chiếc thẻ đỏ có phần nặng tay mà trọng tài rút ra, anh đá không tốt trong vai trò “số 10” và chỉ nhận điểm 5.1/10 từ whoscored.

Thống kê từ sofascore cho thấy rằng trong 42 phút mà Bruno Fernandes xuất hiện, anh chỉ chạm bóng 29 lần và chủ yếu là diễn ra bên phần sân nhà. Bruno cũng chỉ có 23 đường chuyền với tỷ lệ chính xác chỉ là 78%. Anh bị rê bóng qua 1 lần, mất bóng 7 lần và không tạo ra được đường chuyền quan trọng nào.

Xem thêm: Bóng đá QT 20/5: Arsenal mất cúp, Odegaard tự tin mùa tới

Xem thêm: Tin MU 20/06: MU lắc đầu vì giá De Ligt quá cao

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"