Bóng đá QT 22/10: Mbappe và Vinicius tỏa sáng

0
8

Mbappe và Vinicius tỏa sáng, HLV Arne Slot thận trọng sau khởi đầu tuyệt vời, Inter Miami của Messi gây phẫn nộ… là những tin bóng đá QT ngày 22/10.

Mbappe và Vinicius tỏa sáng

Hành quân đến sân Balaidos của Celta Vigo, Real Madrid tung ra sân đội hình mạnh nhất với cặp tiền đạo Vinicius, Mbappe còn Bellingham chơi phía sau, nhiệm vụ kiểm soát khu vực giữa sân thuộc về Camavinga, Tchouameni, Valverde.

Phút 20, Mbappe đón đường bóng bật ra từ pha đánh chặn của Eduardo Camavinga và tung ra cú dứt điểm từ khoảng cách hơn 20m, bóng đi thẳng vào góc xa khung thành của thủ môn Guaita, mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Thủ môn Courtois của Real Madrid đã có ngày thi đấu xuất sắc khi cản phá hai pha dứt điểm liên tiếp của Williot Swedberg. Tuy nhiên sang hiệp 2, Celta Vigo đã tận dụng được những sai lầm ở hàng thủ Real Madrid.

Nhận định bóng đá Những phút cuối trận, Celta Vigo khiến hàng thủ Real Madrid gặp nhiều khó khăn và Anastasios Douvikas bỏ lỡ cơ hội để gỡ hòa ở cuối trận. Real Madrid tiếp tục củng cố vị trí thứ hai và gây áp lực lên Barcelona, đội sẽ đối đầu Sevilla ở vòng 10 La Liga đêm nay.

bong-da-qt-22-10-mbappe-va-vinicius-toa-sang
Mbappe và Vinicius tỏa sáng

HLV Arne Slot thận trọng sau khởi đầu tuyệt vời

Theo bóng đá số với chiến thắng 2-1 trước Chelsea vào đêm 20-10, Liverpool đã trở lại ngôi dẫn đầu Premier League với 21 điểm sau 8 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Arne Slot tạm hơn đương kim vô địch Manchester City 1 điểm. Họ cũng đang có trong tay chuỗi 10 trận thắng trong 11 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Báo chí Anh đã gọi đây là khởi đầu hoàn hảo cho HLV Arne Slot, sau khi ông thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool mùa này. Nhưng ông Arne Slot lại khá thận trọng khi kêu gọi mọi người đừng vội đánh giá Liverpool, mà phải chờ ít nhất 7 trận nữa.

HLV Arne Slot cũng hết lời ca ngợi Curtis Jones, người đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool trước Chelsea đêm qua.

Ông nói: “Anh ấy (Curtis Jones) đã phải rất khó khăn để khóa chặt Cole Palmer của Chelsea. Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc và thật khó để kiểm soát một cầu thủ như vậy trong suốt 90 phút, nhưng Curtis Jones gần như đã làm được điều đó. Không những thế anh còn tỏa sáng với bàn thắng”.

Inter Miami của Messi gây phẫn nộ

FIFA thảo luận với ban tổ chức MLS về các tiêu chí chọn đội dự FIFA Club World Cup trong mùa giải này. Sau cùng, họ chọn đội vô địch Supporters Shield tại cuộc họp vào ngày 3/10. Đáng chú ý, quyết định được đưa ra chỉ một ngày sau khi Inter Miami lên ngôi Supporters’ Shield nhờ chiến thắng 3-2 trước Columbus Crew.

MLS khẳng định FIFA quyết định mọi thứ. Đội bóng của David Beckham không chỉ được trao suất tham dự với tư cách chủ nhà, mà còn được chơi trận mở màn trên sân Chase tại Miami vào ngày 15/6. Các câu lạc bộ khác cảm thấy rằng Inter Miami luôn được ban tổ chức giải đấu đối xử đặc biệt bởi trong đội hình sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu như Messi, Luis Suarez, Jordi Alba và Sergio Busquets.

Xem thêm: Tin Barca 16/9: Yamal tỏa sáng giúp Barcelona đè bẹp Girona

Xem thêm: BĐQT 21/06: Man Utd mở đường đón Michael Olise

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"