Bóng đá quốc tế chiều 29/4: Arsenal bỏ lỡ sao Chelsea vì “keo kiệt”

0
661

Bóng đá quốc tế chiều 29/4: Arsenal bỏ lỡ sao Chelsea vì “keo kiệt”; Italia nới lỏng lệnh cách ly, Ronaldo lập tức trở lại; MU nên xây dựng đội bóng xung quanh “hình mẫu Mbappe”.

Arsenal bỏ lỡ sao Chelsea vì “keo kiệt”

Sun Sport cho biết, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Willian của Chelsea vì không chấp nhận trả mức lương 120.000 bảng/tuần cho một cầu thủ 32 tuổi. Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kết quả mùa tới cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay, Arsenal đang tìm người thay thế Aubameyang muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Willian được xem là mục tiêu hàng đầu khi có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Brazil sẽ kết thúc hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa này. Anh muốn ký tiếp hợp đồng 3 năm nhưng Chelsea chỉ muốn trao hợp đồng 1 năm.

Bóng đá quốc tế chiều 29/4: Arsenal bỏ lỡ sao Chelsea vì "keo kiệt"

Italia nới lỏng lệnh cách ly, Ronaldo lập tức trở lại

Ngay sau khi Thủ tướng Italia thông báo về việc quốc gia này nới lỏng lệnh cách ly đồng thời các CLB có thể quay trở lại tập luyện tập trung vào ngày 18/5 tới, Juventus đã nhanh chóng “triệu hồi” các ngôi sao trở về với đại bản doanh CLB.

Theo nguồn tin từ tờ Record, Ronaldo sẽ tới Italia trong ngày 28/4, trước khi có các buổi tập luyện với đội bóng vào giữa tháng 5 tới. Các ngôi sao khác của Bà đầm già cũng sẽ lần lượt có mặt.

MU nên xây dựng đội bóng xung quanh “hình mẫu Mbappe”

Cựu trung vệ của Man United, Rio Ferdinand đã lên tiếng khẳng định MU nên xây dựng đội bóng xung quanh một ngôi sao tấn công như Marcus Rashford, giống như cách PSG đang làm với Kylian Mbappe.

Ngôi sao từng khoác áo ĐT Anh cho rằng tài năng và kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay của Rashford không hề thua kém so với tiền đạo người Pháp Mbappe, đó sẽ là tiền đề để “Quỷ Đỏ” sớm lấy lại vị thế khi xưa.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"