Nhận định tỷ lệ Yokohama Marinos vs Honda FC, 16h00 ngày 9/6

0
366

Nhận định bóng đá Yokohama F.M vs Honda lúc 16h00 ngày 9/6 trên sân Nissan, dự đoán kết quả Yokohama F.M vs Honda, Cúp QG Nhật Bản nhanh chính xác.

Nhận định tỷ lệ Yokohama Marinos vs Honda FC, 16h00 ngày 9/6

Nhận định tỷ lệ kèo Yokohama F.M vs Honda

Cúp Hoàng đế Nhật Bản 2021 có sự tham dự của 90 đội bóng, trong đó có các đội bóng đang thi đấu ở J-League 1, J-League 2, 47 đội tới từ các giải đấu cấp tỉnh và 1 đội bóng nghiệp dư xuất sắc nhất là Verspah Oita. Các đội đang thi đấu ở J-League 1 sẽ tham chiến từ vòng 2, trong khi có 4 đội J-League 2 phải tham chiến từ vòng 1 và 18 đội khác cũng bắt đầu từ vòng 2.

Yokohama Marinos đang là đại diện chinh chiến tại giải VĐQG Nhật Bản (J-League 1) và họ đã khá may mắn, khi lá thăm chỉ đưa họ chạm chán đối thủ không được đánh giá quá cao là Honda FC, đội bóng tới từ thành phố Hamamatsu, thuộc tỉnh Shizuoka và đang thi đấu tại Japan Soccer League.

Một điểm đáng chú ý, Honda FC không có ý định thăng hạng J.League do công ty mẹ Honda yêu cầu, dù rằng thực lực của đội bóng này hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh. Chính vì thế, Honda FC luôn tập trung chơi rất tốt tại các cúp Nhật Bản, đặc biệt là cúp Hoàng đế.

Cần nhấn mạnh rằng, 2 mùa giải gần nhất, Honda FC đều giành quyền vào tới tứ kết. Vì thế, để đánh bại được Honda FC và giành quyền đi tiếp không phải là nhiệm vụ đơn giản với Yokohama Marinos. Tuy nhiên, với phong độ đang lên rất cao thời gian qua, khi bất bại 5 trận liên tiếp, đồng thời không thua 13 trận trên sân nhà (thắng 10 trận, hòa 3 trận), chuyên gia soi kèo bóng đá vẫn nghiêng về khả năng giành thắng lợi của Yokohama Marinos.

Ngoài những thông tin bóng đá có thể quý độc giả cũng quan tâm tới nam 96 hợp với tuổi nào cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nhận định kèo Châu Á

Yokohama F.M là đội bóng chuyên nghiệp tại J.League trong khi Honda chỉ là đội nghiệp dư ‘vô danh’. Không có gì ngạc nhiên nếu đội chủ nhà giành chiến thắng đậm ở kèo đấu tới.

Nhận định kèo O/U

10 là tổng số bàn thắng mà Yokohama F.M ghi được trong 5 trận gần nhất, trung bình 2 bàn/trận. Con số này với Honda là 4 bàn sau 5 trận, đạt hiệu suất 0.8 bàn/trận. Chuyên gia kèo bóng đá ma cao cho rằng, Tài sẽ là phương án lựa chọn hợp lý với nhà đầu tư.

Thành tích đối đầu

Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau

Thông tin lực lượng

Yokohama F.M: Không có sự vắng mặt nào đáng kể.

Honda: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Dự đoán tỷ số bóng đá Yokohama F Marinos vs Honda FC: 2-1

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"