Xem bói tình yêu của người tuổi Mão với các tuổi khác

0
1177

Theo xem bói tình yêu của người tuổi Mão: Họ không hề có mơ ước về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như ý nên có thể kết hôn một cách dễ dàng và rung động trước một người không hề quen biết lâu.

Tình yêu của người tuổi Mão

Tình cảm của tuổi Mão giống như gió, không bao giờ để ý tới người họ không yêu. Bất cứ ai cũng không trói buộc được người tuổi Mãi, nếu ai đó làm như thế, họ sẽ tránh xa anh ta. Thái độ của người tuổi Mão về hôn nhân rất bảo thủ, họ sẽ không khi nào phản bội gia đình, lúc nào cũng hết lòng hết sức quan tâm săn sóc họ.

Nữ giới tuổi Mão sẽ là một bà chủ gia đình tốt, luôn giải quyết công việc thoả đáng, hợp lý, biết cách giữ thể diện cho chồng, do đó được nhiều người ngưỡng mộ, song kỳ thực, người tuổi Mão có tính ỷ lại, dựa dẫm rất lớn, tình cảm khá mềm yếu. Nếu đã kết hôn thì cuộc sống gia đình bạn vô cùng hạnh phúc, tình cảm mà bạn dành cho gia đình cũng được mọi người đáp lại, họ hết sức yêu mến bạn.

Xem bói tình yêu của người tuổi Mão với các tuổi khác
Xem bói tình yêu của người tuổi Mão với các tuổi khác

Nam giới tuổi Mão có quan điểm tình yêu mới lạ, thường thu hút được rất nhiều nữ giới. Anh ta luôn bày tỏ tình yêu một cách thẳng thắn, chân thành, khiến nữ giới dễ xiêu lòng, nhưng khi cô gái có ý trói buộc, anh ta sẽ lặn mất tăm giống như ngọn gió thổi qua. Xem tử vi 12 con giáp cho thấy khi trưởng thành, tính cách không ưa ràng buộc của anh ta sẽ trở nên vững vàng, thận trọng hơn. Song “núi sông dễ đổi, tính người khó thay”, nghĩa là khi yêu một cô gái nào đó, anh ta cũng thường lượm hoa tết cỏ lãng mạn như ai, có điều, ở cuộc đời này, không chỉ có một người trong lòng anh ta.

Đối tượng kết hôn của người tuổi Mão

Hôn nhân của nam giới tuổi Mão với các tuổi khác:

  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Tý: Người chồng với bản tính thân thiện, thích giao tiếp thường hay lơ là gia đình và người vợ của mình. Người vợ tuổi Tý phải biết cách thích nghi với điều này và dần dần tạo ra những tình huống để người chồng nhận thức được trách nhiệm của mình với gia đình hơn.
  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Sửu: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, người chồng sẽ luôn chăm chú, vui vẻ lắng nghe vợ nói; cuộc sống gia đình luôn tràn ngập niềm vui.
  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Dần: Tâm tính của người vợ tuổi Dần thường khá phức tạp còn người chồng thì lại khá hòa nhã. Nếu hai người ít khi trao đổi suy nghĩ của mình thì với 2 tính cách này sẽ tạo nên khoảng cách lớn. Ngược lại, nếu có thể hiểu biết lẫn nhau, đây cũng là một cặp đôi lý tưởng vì người này có thể bù đắp khuyết điểm cho người kia.
  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Mão: Cuộc sông hôn nhân của hai người tương đối lý tưởng, nhưng cả hai đều phải bớt đi những tư tưởng, suy nghĩ trẻ con và tập suy nghĩ theo kiểu người lớn thì mới mong có được một kết cục hoàn toàn tốt đẹp.
  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Thìn: Hai người có thể kết thành một đôi uyên ương đẹp, nhưng người vợ tuổi Thìn sẽ phải hy sinh khá nhiều và cần cố gắng làm tốt việc nhà mà không phàn nàn điều gì thì mới mong duy trì được hạnh phúc lâu bền.
  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Tỵ: Hai người có thể chung sống bên nhau, cả hai đều thích suy nghĩ, tìm tòi và khám phá lẫn nhau.
  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Ngọ: Sự tồn tại của tình yêu giữa hai người chủ yếu phụ thuộc vào người vợ. Với sự chủ động trong tình yêu thì người tuổi Ngọ luôn chiếm ưu thế và quyết định nhiều vấn đề trong cuộc sống hơn người chồng tuổi Mão.
  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Mùi: Đây sẽ là một mối lương duyên và là một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Sự hoang tưởng của người con gái tuổi Mùi sẽ có sức hút rất lớn với một chàng trai tuổi Mão, hai người có thể chia sẻ cùng nhau những ước mơ, hoài bão trong nghẹ thuật để tình cảm thêm nồng thắm.
  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Thân: Cuộc sống của hai người sẽ luôn luôn thú vì. Sự lạc quan của cả hai giúp họ luôn có được những tiếng cười đùa vui vẻ.
  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Dậu: Mối quan hệ trong gia đình khá phức tạp những cũng có nhiều sự thú vị. Cơ bản trong cuộc hôn nhân này là cả hai phải biết kiềm chế cái tôi cá nhân quá khá biệt của mình lại.
  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Tuất: Đây quả là một cặp trời sinh. Sự thành thực của người vợ tuổi Tuất khiến người chồng luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái, hơn nữa, người chồng tuổĩ Mão cũng có thể bù đắp, bổ sung cho những thiếu hụt của vợ.
  • Nam giới tuổi Mão với Nữ giới tuổi Hợi: Đây sẽ là một cặp đôi tuyệt vời nếu người vợ tuổi Hợi có thể chấp nhận được một cuộc sống bình lặng, yên phận bên chồng.

Hôn nhân của nữ giới tuổi Mão với các tuổi khác:

  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giới tuổi Tý: Hai người thường hay có sự mâu thuẫn, trái ngược nhau khi mới kết hôn. Qua năm tháng, hiểu rõ tính cách của nhau hơn thì gia đình ngày càng êm đềm, hoan hỉ.
  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giới tuổi Sửu: Chỉ cần người chồng biết thông cảm hơn với vợ thì cuộc sống của họ cũng sẽ rất êm đềm.
  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giới tuổi Dần: Cuộc sống của hai người sẽ có đôi lúc không vui, nhưng chỉ cần đôi bên hiểu và thông cảm lẫn nhau thì cuộc hôn nhân của họ cũng sẽ tương đối hạnh phúc.
  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giới tuổi Mão: Chỉ cần suy nghĩ, tư tưởng của cả hai người chín chắn hơn thì đây sẽ là một cuộc hôn nhân lý tưởng.
  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giới tuổi Thìn: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân khá mỹ mãn. Người vợ thông minh và giỏi giao tiếp, sẽ giúp đỡ được người chồng rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp của mình.
  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giới tuổi Tỵ: Hai người có thể kết hợp lại, nhưng nếu người vợ có thể dùng “lạt mềm buộc chặt” để “trói chân” được người chồng thì cuộc sống của họ sẽ còn hạnh phúc hơn.
  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giới tuổi Ngọ: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Người vợ luôn biết cách làm cho không khí gia đình đầm ấm và hòa thuận hơn. Điều này khiến cho người chồng cảm thấy vô cùng vui vẻ, thoải mái.
  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giới tuổi Mùi: Hai người có thể chung sống với nhau nhưng phải chân thật với chính mình trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.
  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giới tuổi Thân: Hai người tương đối hợp nhau và có thể chung sức làm một công việc gì đó. Sự chung sức chung lòng đó cũng tạo cho họ những niềm vui trong cuộc sống. Họ sẽ có một gia đình hòa thuận, êm ấm.
  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giói tuổi Dậu: Nếu cả hai biết kiềm chế bản thân mình hơn thì mọi chuyện đều tốt đẹp. Hãy biết lắng nghe ý kiến của đối phương và suy nghẫm về chúng trước khi bày tỏ ý kiến của mình một cách thẳng thừng.
  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giới tuổi Tuất: Cuộc sống hòa thuận, vui vầy, hai người tôn trọng, yêu thương và tin cậy lẫn nhau, gia đình hòa thuận, êm ấm.
  • Nữ giới tuổi Mão với Nam giới tuổi Hợi: Nếu hai người sống bên nhau, cuộc sống của họ sẽ thật sự tốt đẹp, hạnh phúc. Nhưng người chồng cần cố gắng quan tâm hơn tới gia đình và người vợ cũng cần cố gắng để chấp nhận những khuyết điểm nhỏ nhưng đáng yêu của chồng.