Sự nghiệp trong tuần từ 26/11 đến 02/12/2018 của 12 con giáp

0
1151

Xem tử vi 12 con giáp – Luận đoán sự nghiệp trong tuần từ 26/11 đến 02/12/2018 của 12 con giáp phát triển vượt bậc, gặp nhiều khó khăn hay dậm chân tại chỗ…

Tuổi Tý

Tử vi tuần này của 12 con giáp dự báo những người tuổi Tý vẫn đang trên đà phát triển sự nghiệp. Mọi thứ bạn đang làm đều có một khởi đầu và quá trình thuận lợi. Thế nhưng điều này chỉ duy trì trong một, hai ngày đầu tuần. Sau đó, bạn bỏ lỡ một số công việc do chưa đủ sát sao, quan tâm tới công việc.

Bạn cần thời gian và những sự vấp ngã để trưởng thành, nên nếu sắp tới có gặp phải những khó khăn do sự chủ quan của mình thì cũng đừng ngồi đó mà than thân trách phận.

Tuổi Sửu

Tinh thần làm việc sụt giảm. Con giáp này dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. May thay có Thiên Đức quý nhân ở bên trợ giúp nên mới giảm bớt phần nào những tai họa có thể xảy ra, Thương Quan dần trở nên biết điều hơn.

Tuổi Dần

Công việc khá trôi chảy vào đầu tuần, tuổi Dần được cấp trên đánh giá cao vì những cố gắng, nỗ lực và trách nhiệm cao trong công việc. Rất có thể cấp trên sẽ trao cho bạn thêm nhiều trọng trách để gánh vác trong thời gian tới.

Sự nghiệp trong tuần từ 26/11 đến 02/12/2018 của 12 con giáp
Sự nghiệp trong tuần từ 26/11 đến 02/12/2018 của 12 con giáp

Tuổi Mão

Nhiều chuyện không như mong đợi liên tục xảy ra khiến bạn thất vọng và các công việc cũng theo đó mà bị trì hoãn, hủy bỏ. Hãy cố gắng tập trung nếu cả công việc cũng thất bại thì bạn sẽ sụp đổ và khó gượng dậy được.

Tuổi Thìn

Công việc mất nhiều hơn được. Thiên Quan kéo theo họa thị phi bủa vây, những chuyện chẳng phải do bản thân mình làm nhưng chẳng có cách nào mà tuổi Thìn có thể chứng minh ngược lại, đánh mất nhiều cơ hội đáng quý cũng vì những chuyện ngồi lê đôi mách.

Cát tinh Tử Vi cố gắng mang đến thêm những cơ hội để con giáp này sửa sai, tìm lại ánh hào quang cho mình nhưng không phải lúc nào ông trời cũng thương người có công, thế nên bản mệnh đừng quá thất vọng, thua keo này ta bày keo khác cũng được mà.

Tuổi Tị

Xem bói tuần mới của bạn đường công danh sự nghiệp vô cùng thịnh vượng, cát khí tràn trề, làm gì cũng dễ dàng thành công. Nếu tuổi Tị đã có kế hoạch rõ ràng thì nên khởi động ngay từ tuần này để cát khí giúp cho khả năng thành công cao hơn..

Trong chuyện tiền bạc, không nên đưa ra những quyết định quan trọng vào đầu tuần vì bạn có thể đưa ra những lựa chọn sai lầm, khiến tiền mất tật mang. Cuối tuần có cơ hội phát tài song tuổi Tị cần kiên nhẫn và nỗ lực thì mới có được những điều mình muốn.

Tuổi Ngọ

Tuần này, hãy làm việc thật cẩn thận và tập trung. Bởi bạn sẽ phải đưa ra một quyết định khá quan trọng. Tin tưởng vào chính mình và không để bản thân bị phân tâm bởi ý kiến của người khác là điều bạn cần làm. Thoát khỏi trạng thái bị động để chủ động hơn trong mọi việc, nếu không có thể bạn sẽ bị “dắt mũi”.

Tuổi Mùi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi lại không được hanh thông thuận lợi như thế. Chính Quan xuất hiện vào đầu tuần, vì thế nếu có việc gì quan trọng thì con giáp này nên tiến hành ngay thứ 2 để mượn sức cát khí.

Ngũ Quỷ hung tinh sẽ gây ra nhiều biến động trong công việc của bản mệnh. Con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối phó với những khó khăn trước mắt, đừng quá lo lắng bởi chuyện gì rồi cũng sẽ qua mà thôi.

Tuổi Thân

Trong công việc, các cuộc đàm phán, tranh luận đã được hoàn thành ổn thỏa với. Nếu có tranh chấp thì nó cũng sẽ nhanh chóng chấm dứt và trở lại trạng thái hòa bình, ổn định. Một lần nữa, tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo và nhắc nhở bạn cần hoạt động theo nhóm để đạt kết quả tốt nhất thay vì cứ tách riêng để làm việc đơn lẻ như hiện tại.

Tuổi Dậu

Công việc không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Tuy nhiên, bản mệnh nên nhớ phải uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, đừng để những lời nói thiếu suy nghĩ của mình phá bỏ hết những cơ hội may mắn để thăng tiến mà Chính Ấn vất vả mang đến.

Tuổi Tuất

Đường công danh khá sáng, bạn giành được sự tin tưởng của cấp trên, tạo bước đà thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên để đạt được điều này thì bản mệnh cần cố gắng nhiều hơn rất nhiều. Có thể vì công việc mà phải vất vả ngược xuôi, bôn ba khắp chốn, không có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình vì phải cống hiến cho công việc.

Tuổi Hợi

Trong năm nay, bạn đã trải qua quá nhiều những thăng trầm trong sự nghiệp. Nguyên nhân là bạn để các yếu tố xung quanh tác động quá nhiều. Thế nhưng đến tuần này, bạn có thể sẽ nhận được một lời đề nghị, một lời mời hợp tác từ một người thật tâm muốn giúp đỡ bạn. Công việc này có thể cho phép bạn có cơ hội đi xa và cũng rất phù hợp với các năng khiếu mà bạn đang sẵn có.