Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Scotland hữu ích nhất

0
540

Du lịch Scotland nổi tiếng là vùng đất của những danh lam thắng cảnh ma mị, những đỉnh núi lởm chởm nhấp nhô, những hồ nước hoang vắng đầy bí ẩn. Bạn có cảm thấy kích thích chưa? Cùng xem ngay những kinh nghiệm du lịch Scotland dưới đây của https://xemtuvi12congiap.com/ nhé.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Scotland

Thổ Nhĩ Kỳ, tên kỹ lưỡng là Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ, là một nhà nước cộng hòa nghị viện xuyên quốc gia, với đa số không gian phía đông nằm ở tây Á và một phần khoảng trống phía tây nằm tại đông nam Âu.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Scotland

Với diện tích hơn 780 ngàn km2 và dân số gần 78 triệu người, Thổ Nhĩ Kỳ là một nhà nước bạt ngàn và có biên giới ranh giới giữa với 8 nước: Syria, Iraq, Iran, Armenia, Georgia, Bulgaria, Hy Lạp và vùng quốc gia tách rời của Azerbaijan và Nakhchivan. Thổ Nhĩ Kỳ còn được bao bọc Bởi tại những biển: biển Địa Trung Hải, biển Đen, biển Aegean và các biển bé phân cách châu Á và châu Âu. Quốc ngữ của Thổ Nhĩ Kỳ là tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều thứ tiếng thiểu số khác. Thổ Nhĩ Kỳ không có tôn giáo chính thức Nhưng số đông phần đông dân số thật đều theo Hồi giáo, chỉ một phần bé theo Công giáo và Chính thống giáo.

Nên đi thăm quan du lịch Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc nào

Là một nước ta rộng lớn với địa hình phong phú, khí hậu của Thổ Nhĩ Kỳ đổi thay tùy theo từng vùng và từng mùa. Giờ đây thời tiết khoan khoái nhất thường vào mùa xuân, tháng 4 tháng 5 và mùa thu vào tháng 10 tháng 11. Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ bên bờ Địa Trung Hải hoặc Aegean thì từ tháng 6 đến tháng 9 là giai đoạn thích hợp nhất. Dẫu vậy tại 2 vùng biển này thì vào giữa hè sẽ có những lúc nhiệt độ lên khá cao hơn 40 độ C, nên bạn nên đề Tránh ra đường vào Lúc này nắng gắt. Hơn nữa bạn còn có thể thưởng thức môn thể thao trượt tuyết ở Thổ Nhĩ Kỳ, và giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 4 là phù hợp cho bạn trải nghiệm nó.

Tới Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách thức nào

Nằm nối giữa châu Á và châu Âu, Thổ Nhĩ Kỳ có vị trí địa lý chiến lược cực kì cần thiết. Từ đất nước những đường bay quốc tế của Etihad Airways, Emirates, Qatar Airways, Turkish Airlines, Alitalia, Aeroflot đều tất cả đưa bạn đến Thổ Nhĩ Kỳ một cách rất thuận lợi, chỉ phải qua một lần quá cảnh. Ngoài ra, khi đi du lịch ở những đất nước như thế này thì chiếc wifi du lịch là hành trang bắt buộc bạn cần mang theo bên mình đấy.

Du lịch Scotland nên đến những địa danh nào

Lâu đài Edinburgh

Lâu đài Edinburgh tọa lạc trên Castle Rock – một vùng núi đá lửa, vươn lên một cách thức cuốn hút giữa thành phố Edinburgh. Lâu đài Edinburgh là 1 khu phức hợp gồm những rất nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp như các tháp, ngục thất, cung điện, lỗ châu mai,.. Tích tụ qua từng giai đoạn lịch sử khác biệt của đất nước. Nếu du khách yêu mến và muốn hiểu rõ hơn về phong cách, kiến trúc, lịch sử của Scotland thì đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Scotland 1

Đảo MULL

Đảo Mull là hòn đảo lớn nhất của Hebridean, không những có quan cảnh thiên nhiên tuyệt vời mà các trò chơi tiêu khiển, khung cảnh thiên ngay tại đây cũng được đánh giá rất cao. Có rất nhiều chức năng mà bạn tất cả tham quan như tản bộ, sân golf, leo núi, cưỡi ngựa, thể thao dưới nước… có rất nhiều trò chơi giải trí dành cho bạn.

Dumfries

Dumfries nằm trên sông Nith, được biết tới là trung tâm hành chính địa danh, khác với vẻ đương đại, bóng loáng với những thành phố lớn khác, đến đây du khách sẽ được chiêm đắm trong không gian tĩnh lặng, các ngôi nhà cổ kính nằm im lặng bên đường, cái không gian im ắng còn làm tăng vẻ yên lặng vị trí đây.

Đảo SKYE

sức hút của Đảo Skye, cùng không gian tự nhiên vô cùng xinh đẹp, phong cảnh núi rừng lãng mạn, những hang động thô sơ, các thác nước hoàn hảo… Là các gì bạn sẽ được cảm nhận khi đến đây.

Edinburgh

Edinburgh được biết đến như Athens của miền Bắc đất nước Scotland, là trung tâm văn hóa thủ đô của người dân vị trí đây với hơn 500 năm. Đến đây du khách sẽ được tham quan những bảo tồn, các phòng trưng bày nghệ thuật… nếu may mắn biết đâu bạn sẽ được tham dự lễ hội độc đáo trên Đồi Calton, một sức hút của Edinburgh mà ai cũng biết đến.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Scotland cho bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn khi đi du lịch Scotland. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thuê wifi du lịch hay wifi sự kiện với mức giá hấp dẫn nhất thì tham khảo đơn vị Wifi247 nhé.