Tin bóng đá 17/09: Luke Shaw chưa hẹn ngày trở lại

0
16

Tin bóng đá 17/09: Luke Shaw chưa hẹn ngày trở lại, MU liên tiếp nhận tin vui về lực lượng, Trọng tài rút 16 thẻ trận Chelsea chính thức nhận phán quyết

Luke Shaw chưa hẹn ngày trở lại

Mới đây, HLV Erik Ten Hag lên tiếng cập nhật về tình hình của cậu học trò. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định M.U sẽ không vội vàng với Luke Shaw.

HLV Ten Hag cho biết:

“Tình hình hồi phục chấn thương của Luke Shaw đang tiến triển tốt nhưng cậu vẫn chưa sẵn sàng để có tên trong danh sách ra sân. Tất nhiên, chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng cho cậu ấy.

Tin bóng đá 17/09: Luke Shaw chưa hẹn ngày trở lại

Tuy nhiên, mọi kế hoạch phải phụ thuộc vào tiến độ hồi phục của cậu ấy. Bây giờ tôi không thể đưa ra thời điểm cụ thể mà cậu ấy sẽ trở lại thi đấu. Có rất nhiều yếu tố khiến kế hoạch của chúng tôi có thể diễn ra nhanh hay chậm.”

MU liên tiếp nhận tin vui về lực lượng

Đội bóng thành Manchester không thêm ca chấn thương mới nào trước cuộc chạm trán Barnsley ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh theo link sopcast (2h ngày 18/9).

Tuy nhiên, HLV Ten Hag xác nhận, cả 3 cái tên kể trên đều không gặp vấn đề gì và sẵn sàng xung trận giữa tuần này.

“Cả Licha, De Ligt và Mazraoui đều ổn. Luke Shaw có tiến triển nhưng chưa sẵn sàng thi đấu. Ugarte có cơ hội đá chính trận tới” – HLV Ten Hag tiết lộ.

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, Mason Mount đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Thế nên, anh có thể tái xuất vào cuối tháng.

Trọng tài rút 16 thẻ trận Chelsea chính thức nhận phán quyết

Cách xử lý gay gắt của trọng tài Taylor đã nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, điều này buộc ban tổ chức Ngoại hạng Anh mở một cuộc điều tra. Trước mắt ông Taylor cũng phải chịu hình phạt đầu tiên khi Cơ quan giám sát trọng tài PGMOL vào cuộc, họ truất quyền chỉ đạo của vị Vua áo đen này tại vòng đấu tiếp theo của Ngoại hạng Anh.

Không chỉ bị người hâm mộ, đội trưởng Adam Smith của Bournemouth sau trận thua Chelsea đã chỉ trích ông Anthony Taylor rằng: “Tôi không thể chịu đựng được nữa bởi mỗi lần phạm lỗi đều phải nhận thẻ vàng. Thật là điên rồ, ông ấy phạt tôi chỉ vì tôi đến nói chuyện với ông ấy về quả phạt đền và quyết định đuổi cầu thủ ra khỏi sân.

Tôi là đội trưởng và tôi được phép ý kiến, nhưng ông ấy nói rằng tôi đứng xa tình huống và đó là lý do tại sao ông ấy phạt tôi. Tôi thật sự không hiểu.”

>> Trân trọng giới thiệu tới độc giả kết quả thi đấu tin bóng đá Anh giải Ngoại Hạng Anh – Premier League 2024/2025 nhanh chính xác nhất

Xem thêm: Bóng đá QT 17/2: MU lập kỷ lục vượt mặt Man City

Xem thêm: BĐ châu Á 6/2: HLV Klinsmann khiêm tốn trước bán kết

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"