Bóng đá QT chiều 26/9: Alexander-Arnold nên gia nhập Real

0
21

Bóng đá QT chiều ngày 26/9 cập nhật những tin tức chính sau: Alexander-Arnold nên gia nhập Real Madrid và đội bóng Đông Nam Á thua 0-15 vòng loại U20 châu Á.

Alexander-Arnold nên gia nhập Real Madrid 

Hợp đồng giữa Trent Alexander-Arnold và Liverpool đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Từ ngày 1/1/2025, cầu thủ người Anh được phép đàm phán với các đội bóng khác theo đúng luật FIFA.

Thời gian qua, Real Madrid dành sự quan tâm cho Alexander-Arnold. Họ coi anh là sự thay thế lý tưởng cho Dani Carvajal. Công thần của Real Madrid vẫn đang chơi tốt. Tuy nhiên, năm nay Carvajal đã 32 tuổi và bước dần sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Bóng đá QT chiều 26/9
Alexander-Arnold chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool

Hiện tại, Alexander Arnold vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Cách đây chưa lâu, anh tiết lộ rằng mong muốn lớn nhất là giành những danh hiệu lớn, đứng trên đỉnh bxh Anh. Trong bối cảnh ấy, cựu danh thủ Glen Johnson đưa ra lời khuyên với người đàn em. The Mirror trích lời cựu trung vệ ĐT Anh:

“Tôi tin rằng mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi. Các CĐV Liverpool đều mong muốn chứng kiến cậu ấy gia hạn hợp đồng. Alexander-Arnold đã gắn bó với Liverpool suốt 20 năm qua rồi. Nếu không thể đưa ra bản hợp đồng đủ sức thuyết phục thì đây là lỗi lớn từ phía Liverpool.

Với Alexander-Arnold, tôi nghĩ tiền bạc không phải là vấn đề. Cậu ấy muốn giành những danh hiệu. Nếu vậy thì Real Madrid là nơi đảm bảo cho cậu ấy. Không có gì phải nghi ngờ cả.

Liverpool không thể đảm bảo được chuyện này nhưng họ vẫn có thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Người hâm mộ đội bóng đều muốn chứng kiến cậu ấy ở lại chiến đấu cho những danh hiệu.”

Bóng đá QT chiều 26/9: Đội bóng Đông Nam Á thua 0-15 vòng loại U20 châu Á

Tại vòng loại U20 châu Á 2025, U20 Brunei nằm ở bảng H cùng với U20 Iraq và hai đối thủ khác ở Đông Nam Á khác là U20 Thái Lan, U20 Philippines. Tất nhiên, U20 Brunei bị đánh giá yếu nhất ở bảng đấu này.

Mustafa Nawaf là người châm ngòi cho cơn mưa bàn thắng mà U20 Iraq trút vào lưới của U20 Brunei, với pha lập công ở phút 15. Cầu thủ này hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình ở cuối hiệp một. Cũng có được 3 bàn thắng trong trận đấu này là Aymen Luay, nhờ các bàn thắng ở các phút 56, 68 và 87.

Chỉ riêng trong 45 phút đầu tiên, đại diện Tây Á ghi được 8 bàn, 7 bàn còn lại xuất hiện trong hiệp hai để khép lại trận đấu với chiến thắng đậm đà với tỷ số trực tuyến 15-0. Trước đó, trận đấu có tỷ số đậm nhất kể từ khi vòng loại U20 châu Á khởi tranh thuộc về chiến thắng 13-0 của U20 UAE trước U20 Đảo Mariana.

Một đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á là U20 Timor Leste cũng bị đánh giá thấp hơn nhiều nhưng chỉ chịu thua U20 Yemen với tỷ số 1-3.

Ở lượt trận thứ hai, U20 Việt Nam dễ dàng vượt qua đối thủ yếu U20 Guam với tỷ số 3-0. Trong khi đối thủ được xem đáng gờm nhất của thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh tại bảng A là U20 Syria chỉ thắng tối thiểu U20 Bhutan 1-0.

Xem thêm: Bóng đá QT ngày 19/3: HLV Igor Tudor dẫn dắt CLB Lazio

Xem thêm: Bóng đá QT 27/7: Man Utd bất ngờ tái hợp Reguilon

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"