Bóng đá QT 4/10: Mbappe không được tuyển Pháp triệu tập

0
35

Bóng đá QT 4/10: Mbappe không được tuyển Pháp triệu tập và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Mbappe không được tuyển Pháp triệu tập

Kylian Mbappe bất ngờ vắng mặt trong danh sách triệu tập vừa được đội tuyển Pháp công bố. HLV Didier Deschamps muốn cho cậu học trò thêm thời gian hồi phục hoàn toàn thể lực sau giai đoạn điều trị chấn thương gân kheo.

Ousmane Dembele, Bradley Barcola, Randal Kolo Muani, Michael Olise và Marcus Thuram là các lựa chọn cho hàng công của Deschamps. Thuyền trưởng “Les Bleus” cũng quyết định triệu tập trở lại Nkunku.

Bóng đá QT 4/10: Mbappe không được tuyển Pháp triệu tập
Bóng đá QT 4/10: Mbappe không được tuyển Pháp triệu tập

Rộ tin PSG mời Salah ký hợp đồng 3 năm

Mohamed Salah hiện đang ở năm cuối của hợp đồng với Liverpool, nhưng đội bóng này vẫn chưa có động thái rõ ràng về việc gia hạn. Theo tìm hiểu bóng đá số, Liverpool vẫn chưa tiến hành đàm phán với tiền đạo người Ai Cập, thông tin này đã được chính Salah tiết lộ gần đây.

Tận dụng sự chậm trễ trong việc gia hạn hợp đồng của Liverpool, Paris Saint-Germain (PSG) đang lên kế hoạch tiếp cận Salah vào tháng 1 tới. Đội bóng Pháp tin rằng Salah vẫn có khả năng thi đấu đỉnh cao trong 3 năm tới và sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng 3 mùa kèm theo mức lương hấp dẫn. Bản thân Salah cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục thi đấu tại châu Âu thay vì chuyển đến Saudi Arabia.

Bruno Fernandes nhận 2 thẻ đỏ trong 1 tuần

Phút 81 trận đấu giữa Porto vs Man United rạng sáng nay, tiền vệ Bruno Fernandes nhận thẻ vàng thứ 2 sau lỗi cao chân về phía Nehuen Perez và buộc phải rời sân. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, tiền vệ người Bồ Đào Nha phải “đi tắm sớm”.

Cuối tuần qua, cầu thủ sinh năm 1994 cũng nhận thẻ đỏ với pha phạm lỗi trước James Maddison của Tottenham. Sau đó, án treo giò 3 trận của Bruno Fernandes bị hủy bỏ, khi pha va chạm được xác định không nguy hiểm.

Nhưng với tấm thẻ đỏ gián tiếp phải nhận, chắc chắn Bruno Fernandes không thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo tại đấu trường Europa League, khi Man United chạm trán Fenerbahce của HLV Jose Mourinho.

Barcelona ấn định ngày Olmo trở lại

Olmo từng có màn trình diễn đầy ấn tượng trong màu áo Barcelona, nhưng anh lại đang phải dưỡng thương. Cầu thủ này gặp chấn thương gân kheo sau trận Barcelona thắng Girona với ty so truc tuyen 4-1.

Nhưng theo thông tin mới nhất, Barcelona xác định Olmo có thể trở lại thi đấu sau quãng thời gian FIFA days diễn ra trong tháng 10. Đội chủ sân Camp Nou kỳ vọng ngôi sao người Tây Ban Nha đủ khả năng ra sân khi Barcelona đấu Sevilla (2h, 21/10).

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"