Tin bóng đá 29/4: Chelsea bất ngờ rao bán Tammy Abraham

0
378

Tin bóng đá 29/4: Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để Tammy Abraham ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 nếu thu về 40 triệu bảng.

Chelsea bất ngờ rao bán tiền đạo Tammy Abraham

Telegraph tiết lộ Chelsea đang lắng nghe những lời đề nghị dành cho Abraham như một phần của kế hoạch cải tổ hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Với việc Olivier Giroud nhiều khả năng rời Stamford Bridge vào cuối mùa, còn Timo Werner liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, “The Blues” muốn dồn tiền chiêu mộ chân sút đẳng cấp như Erling Haaland hoặc Romelu Lukaku.

Đội chủ sân Stamford Bridge muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng cho thương vụ này. Fikayo Tomori, người đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở AC Milan, có thể được bán đứt với giá 25-30 triệu bảng. Kurt Zouma, cầu thủ không được HLV Thomas Tuchel trao nhiều cơ hội, cũng nhận được sự quan tâm.

Chelsea sẽ thu về tổng cộng 100 triệu bảng nếu những thương vụ này thành công, đồng thời giải phóng khoảng 200.000 bảng tiền lương mỗi tuần để ưu tiên cho tiền đạo mới.

Tin bóng đá 29/4: Chelsea bất ngờ rao bán Tammy Abraham

Abraham đang là chân sút số một của “The Blues” với 12 bàn sau 31 trận. Tuy nhiên, anh chưa đá chính lần nào kể từ trận hòa 1-1 trước Southampton tại Premier League hồi giữa tháng 2. Lần gần nhất cầu thủ này ra sân là trong trận thắng 1-0 trước West Ham hôm 24/4 (giờ Hà Nội). Tuy nhiên, anh chỉ vào sân từ ghế dự bị và chơi 3 phút.

Ở mùa giải trước, Abraham cũng là chân sút hàng đầu của Chelsea với 18 bàn sau 47 trận. Tiền đạo sinh năm 1997 vẫn còn 2 năm trong hợp đồng, nhưng đang cân nhắc việc ổn định ở đội bóng mới để cạnh tranh vị trí tại tuyển Anh trong tương lai. Leicester và West Ham đang là những CLB dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả kqbd tbn để có cái nhìn tổng quát về giải đấu hấp dẫn hàng đầu Châu Âu này.

Chelsea trù ẻo MU khi xắp đối đầu AS Roma

Lọt đến vòng bán kết, MU được xem là ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua đến ngôi vương Europa League 2020/21, với 3 đối thủ còn lại là AS Roma, Arsenal và Villarreal.

Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ tiếp AS Roma trong lich thi dau bong da trận bán kết lượt đi trên sân nhà Old Trafford. Tuy được đánh giá cao hơn, nhưng MU không được phép chủ quan trước đại diện đến từ Serie A.

Trung vệ Chelsea – Antonio Rudiger từng có quãng thời gian phục vụ đội bóng áo bã trầu mùa giải 2016/17 đã gửi lời chúc đến AS Roma.

Rudiger chia sẻ: “Tôi từng thi đấu cho Roma nên muốn mọi điều tốt đẹp nhất đến với đội bóng cũ. Hy vọng họ có thể đánh bại MU và lọt vào chung kết Europa League.”

Trước cuộc chạm trán, nhiều CĐV Roma đã chăng biểu ngữ bày tỏ sự tức giận với HLV Solskjaer, vì lời phát biểu mang tích khiêu khích “không biết Roma là đội nào”.

Trong cuộc họp báo trước trận ngày hôm qua, nhà cầm quân người Na Uy có giải thích: “Tất nhiên tôi có xem Roma thi đấu, nhưng trước đó thì chưa phân tích và có cái nhìn chuyên sâu về họ.

Đây là CLB tuyệt vời với bề dày lịch sử truyền thống. Tôi hiện còn giữ hai chiếc áo đấu trao đổi cùng Totti và De Rossi. Thế nên, tôi biết về họ và chất lượng đội bóng này.

Chris Smalling mùa trước khoác áo Roma theo dạng cho mượn, nên chúng tôi cũng theo dõi. Kể từ sau trận tứ kết, đội ngũ của tôi bắt đầu tìm hiểu, phân tích về AS Roma để sẵn sàng cho cuộc chạm trán.

Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho AS Roma. Chắc hẳn mọi người điều biết điều đó.”

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"