Điểm tin trưa 31/12: Lindelof trở lại ở trận gặp Wolves

0
445

Điểm tin bóng đá trưa 31/12: Lindelof trở lại ở trận gặp Wolves; Chelsea đòi cầu thủ cho mượn, bị Lyon xử phũ; Napoli nhắm Tuanzebe

Điểm tin trưa 31/12: Lindelof trở lại ở trận gặp Wolves

Lindelof trở lại ở trận gặp Wolves

Theo thông báo từ trang chủ MU, Victor Lindelof có thể sẽ trở lại ở trận gặp Wolves vào đêm thứ Hai tới. Trước đó, trung vệ người Thụy Điển bị khó thở ở trận thắng Norwich với kqbd 1-0 hôm 11/12. Sau đó, do nhiễm Covid-19, nên anh đã phải nghỉ hai trận đấu gặp Newcastle và Burnley.

“Tôi hy vọng Lindelof sẽ sớm góp mặt ở trận mở màn năm mới gặp Wolves. Anh ấy không còn triệu chứng gì, không gặp vấn đề thể lực. Nếu đợt test nhanh và test PCR tới là âm tính, anh ấy có thể trở lại ở trận này”, HLV Ralf Rangnick tiết lộ.

Chelsea đòi cầu thủ cho mượn, bị Lyon xử phũ

L’Equipe đưa tin, Chelsea lên kế hoạch gọi lại Emerson Palmeiri dù cầu thủ người Italia đang khoác áo Lyon dưới dạng cho mượn 1 năm (kèm điều khoản mua đứt). Tuy nhiên đội bóng nước Pháp đã kiên quyết từ chối lời đề nghị của “The Blues”.

Trong bối cảnh Ben Chilwell nghỉ hết mùa vì chấn thương, Chelsea còn nhắm tới một vài cái tên cho vị trí hậu vệ trái như Lucas Digne (Everton), Nicolas Tagliafico (Ajax), Theo Hernandez (AC Milan).

Napoli nhắm Tuanzebe

Napoli đang liên hệ với Man United về trường hợp của Tuanzebe. Khúc mắc duy nhất là mức phí chuyển nhượng. Nhiều khả năng đây sẽ là một thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá pháp nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Conte ủng hộ Lloris gia hạn với Spurs

Conte tin rằng thủ môn Hugo Lloris sẽ gia hạn hợp đồng với Tottenham. Khi được hỏi liệu Lloris có gia hạn với Spurs hay không, Conte nói: “Tôi nghĩ là có. Lloris muốn ở lại, cậu ấy yêu Tottenham rất nhiều”.

Rangnick ra mặt giữ chân Henderson

Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, trong cuộc trò chuyện mới đây với Dean Henderson, HLV Ralf Rangnick đã khẳng định sẽ không để anh rời đi theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Về phía Henderson, cầu thủ này cũng được cho là đã đồng ý ở lại Old Trafford.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"