O/U trận Estoril vs Arouca ngày 28/1

0
419

Tài/Xỉu trận Estoril vs Arouca ngày 28/1. Trước lợi thế sân nhà và chỉ cần thi đấu đúng với sức mình GD Estoril-Praia được nhận định dành trọn 3 điểm ở trận đấu ngày hôm nay.

Nhận định Estoril vs Arouca ngày 28/1

lichthidaubongda được đội chủ nhà Estoril chấp nửa trái trong trận đấu lúc 03h15 rạng sáng mai ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Arouca rất dễ có điểm và thắng kèo châu Á.

Estoril hơn Arouca tới 10 bậc trên BXH, nhưng dù đá sân nhà cũng chỉ chấp nửa trái, lại có tỷ lệ bỏ 95 ăn đủ. Theo kinh nghiệm, đây là tỷ lệ lý tưởng dành cho các đội cửa dưới với kèo chấp đúng nửa trái.

Tài/Xỉu trận Estoril vs Arouca ngày 28/1

Arouca đang xếp áp chót BXH, nhưng đội bóng này cũng có những vũ khí riêng. Trong 5 trận gần đây ở giải VĐQG khi được chấp đúng nửa trái, Arouca thắng kèo châu Á tới 4 lần.

Phong độ hiện tại của Arouca đang là tương đối tệ khi trong 5 trận đấu gần nhất họ chỉ có được 1 trận hòa và để thua tới 4 trận. Vòng đấu tới Arouca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Estoril. 1 trận đấu được dự đoán là nhiều khó khăn giành cho đội khách bởi trong 10 trận đấu gần nhất thi đấu trên sân khách, Arouca không có lấy nổi 1 chiến thắng. Với phong độ hiện tại rõ ràng khả năng để Arouca có thể giành được chiến thắng ở trận đấu này là không quá cao.

O/U trận Estoril vs Arouca ngày 28/1

Estoril cũng như Arouca đều không có được sự chắc chắn trong hệ thống phòng ngự ở mùa bóng năm nay. Nếu như Estoril để thủng lưới 22 lần thì con số đó của Arouca đã lên tới 35. Vậy nên những trận đấu mới đây của 2 đội đều bùng nổ bàn thắng. 4/5 trận mới nhất Estoril chơi đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Trong khi đó 5/7 trận vừa qua Arouca góp mặt cũng có kết quả tương tự. Do đó trận này có nhiều khả năng xuất hiện mưa bàn thắng. Tham khảo, lịch thi đấu hạng nhất anh hôm nay.

Kèo Châu Âu

Ở chiều trái ngược, tuyển FC Arouca chơi với phong độ chưa tốt ở những vòng ra quân vừa qua. Những vị khách chỉ mang về 14 điểm và đứng tận thứ 17. Hiện tại, họ còn khoảng cách chỉ 2 điểm để vượt Top đèn đỏ. Tuy nhiên, có vẻ như đối thủ của họ ở trận đấu này không cho họ có cơ hội thay đổi tình hình hiện tại. Kết quả họ mang về kể từ đầu mùa giải ra quân đến nay vỏn vẹn 3 chiến thắng, 5 trận chia điểm và 10 trận thất bại.  Đội khách phải nỗ lực rất lớn trong trận hành quân tới đội bóng cao hơn hẳn này.

Tỷ lệ cược kèo bóng đá trực tuyến châu Âu hòa cả trận ăn 3.02 cả trận. Trong đó, 1.95 và 3.70 là mức cược ăn lần lượt dành cho Estoril Praia vs FC Arouca.

Đội hình dự kiến GD Estoril-Praia VS FC Arouca

+ GD Estoril-Praia: Thiago Rodrigues Da Silva, Carles Soria Grau, Bernardo Vital, Nahuel Ferraresi, Joaozinho, Joao Carlos Reis Graca, Joao Pedro Costa Gamboa, Romario Baro, Antonio Manuel Pereira Xavier, Andre Franco, Arthur Gomes, Rui Pedro Da Rocha Fonte

+ FC Arouca: Victor Braga, Quaresma, Abdoulaye Ba, Joao Basso, Thales Bento Oleques, Leandro Miguel Pereira Da Silva, Kouassi Eboue, David Simbo, Arsenio Lafuente Nunes, Adílio, Andre Bukia.

Dự đoán kết quả Estoril vs Arouca: 3-1

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"