Chuyển nhượng MU 13/05: MU quan tâm tới Keylor Navas

0
166

Chuyển nhượng MU 13/05: MU quan tâm tới Keylor Navas, Juventus sẵn sàng bán Bremer cho Man United. Tuchel sẵn sàng đến Manchester United

MU quan tâm tới Keylor Navas

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu thủ môn Keylor Navas của Real Madrid. Theo báo cáo từ Fichajes, Manchester United đang muốn củng cố vị trí thủ môn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới và họ quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Keylor Navas người đã từng có kết quả tỷ số bóng đá 3 lần vô địch C1 liên tiếp cùng Real. Tuyển thủ Costa Rica chuẩn bị chia tay Paris Saint-Germain vào mùa hè và không thiếu sự quan tâm từ các đội bóng đến anh.

Chuyển nhượng MU 13/05: MU quan tâm tới Keylor Navas

>> Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay được cập nhật liên tục, tỷ lệ kèo trực tuyến, tỷ lệ bóng đá ma cao, malaysia, châu Á,  tx, tỷ lệ châu Âu, kèo bóng đá …

Juventus sẵn sàng bán Bremer cho Man United

Theo tờ Corriere Torino, Juventus sẵn sàng bán trung vệ Gleison Bremer, mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, nếu họ nhận được mức phí chuyển nhượng 60 triệu Euro vào mùa hè.

Trước thềm mùa giải 2024/25, “Quỷ đỏ” đang tìm cách củng cố hàng thủ và Bremer là ưu tiên hàng đầu trong danh sách rút gọn các trung vệ của họ.

Tuchel sẵn sàng đến Manchester United

Theo nguồn tin từ Sky Sports, khả năng Thomas Tuchel tiếp quản Manchester United đang ngày càng trở nên cao. Các siêu máy tính dự đoán Tuchel là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí huấn luyện viên tiếp theo của “Quỷ đỏ”. Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh Erik ten Hag đang phải chịu áp lực lớn sau chuỗi thành tích bết bát của Man United. Phong độ trồi sụt của đội bóng khiến NHM lo lắng về khả năng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.

Xem thêm: Bóng đá QT 13/6: Tây Ban Nha chơi trội tại Euro 2024

Xem thêm: Bóng đá QT 23/9: Real Betis vươn lên thứ 6 giải La Liga

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"