CLB Ngoại hạng anh nào phù hợp với Haaland

0
436

Erling Haaland đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo RB Salzburg lẫn Borussia Dortmund mùa này.

Mới 19 tuổi nhưng Haaland đã cho thấy được tiềm năng tuyệt vời để trở thành trung phong hàng đầu thế giới. Anh cao to, nhưng có tốc độ, khả năng di chuyển và dứt điểm tuyệt vời trong vòng cấm.

Tiền đạo đội trưởng số 11 có thể ghi được rất nhiều bàn thắng, kiến tạo tốt cho các đồng đội nhưng anh vẫn không thích hợp với vị trí tiền đạo cắm để tạo ấn tượng giới mộ điêu ở tỷ lệ dự đoán khá ổn định. Hàng công của Dortmund có nhiều cầu thủ làm bóng tốt nhưng cũng trở nên bế tắc khi không tìm được một mục tiêu để chuyền bóng. Chính điều này đã dẫn đến những giai đoạn khá trồi sụt của đội bóng áo vàng.

Trong màu áo Dortmund, Bundesliga trải qua 9 trận ở mùa này thì Haaland đã ghi được 10 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo. Ở Champions League từ đầu mùa đến nay, tiền đạo người Áo cũng có đến 10 lần lập công.

CLB Ngoại hạng anh nào phù hợp với Haaland
CLB Ngoại hạng anh nào phù hợp với Haaland

Erling Haaland là một trong những tiền đạo được săn lùng nhiều nhất ở châu Âu và HLV Fabio Capello tin rằng tiền đạo này sẽ rất phù hợp ở Premier League.

Haaland có thể hình cực kỳ lý tưởng và trở thành mục tiêu ưa thích của các đường bóng, Không ai có thể bàn cãi về sức mạnh của cầu thủ người Na Uy nữa với những pha tì đè là sở trường để tạo áp lực cho bất cứ trung vệ nào.

Trong quãng thời gian đó, hàng công Dortmund cũng bùng nổ với 31 bàn thắng và trở thành hàng công sắc bén nhất giải đấu kể từ giai đoạn lượt về với hiệu xuất 3,4 bàn mỗi trận.

Vị chiến lược gia lão luyện người Italia chia sẻ trên báo bóng đá quốc tế“Haaland là cầu thủ mạnh mẽ và khả năng di chuyển của anh ấy rất tốt so với một số cầu thủ khác. Tuy nhiên Haaland còn thiếu một chút kỹ năng nhưng tốc độ thì tuyệt vời và có khả năng đánh hơi ghi bàn. Khó có thể ngăn chặn được anh ấy khi có vóc dáng cao to. Tôi nghĩ anh ấy phù hợp với một CLB khác ở Premier League và làm nên kỳ tích tại kết quả bóng đá ngoại hạng anh như Liverpool.” 

Chỉ còn vài ngày nữa, trận đấu kinh điển của mùa giải sẽ diễn ra, đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để Haaland chứng tỏ mình và vươn lên tầm cỡ của một ngôi sao đẳng cấp thế giới.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"