Bóng đá QT 21/4: Juventus trở lại top 3 Serie A

0
215

Juventus trở lại top 3 Serie A, Tỷ số nào cho trận Arsenal – Southampton? ‘Ông hoàng giải nghệ’ úp mở về tương lai… là những tin bóng đá QT ngày 21/4.

Juventus trở lại top 3 Serie A

Án phạt trừ 15 điểm đã từng khiến Juventus rơi vào hỗn loạn ở mùa giải này. Tuy nhiên, Bianconeri đã nhận được một cú hích lớn sau diễn biến pháp lý tích cực về án phạt này.

Việc kháng án vẫn sẽ tiếp tục, nhưng Juventus sẽ tạm thời lấy lại được 15 điểm. Dù vậy, án phạt này sẽ chỉ bị trì hoãn. Juve sẽ đối diện với một phiên xử mới có thể khiến họ phải nhận lại án phạt này.

Với việc nhận về 15 điểm, Juventus đã leo thẳng lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. “Lão bà” có 59 điểm, ít hơn đội đầu bảng Napoli 16 điểm. Thầy trò Max Allegri có 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 5 là AC Milan khi mùa giải còn 8 vòng đấu.

bong-da-qt-21-4-juventus-tro-lai-top-3-serie-a
Juventus trở lại top 3 Serie A

Tỷ số nào cho trận Arsenal – Southampton?

Sau 2 trận hòa liên tiếp, Arsenal cảm nhận được sức nóng trong cuộc đua vô địch Premier League. Theo đó, đội chủ sân Emirates hiện tại chỉ còn hơn Man City 4 điểm.

Cần biết rằng Pháo thủ đã thi đấu nhiều hơn The Citizens một trận đồng thời cả hai đội còn một cuộc đối đầu trực tiếp. Chính vì thế, Arsenal không được phép sẩy chân thêm một lần nào nữa.

“Nếu phải chọn một trận đấu để trở lại mùa giải này, đó là đón tiếp Southampton trên sân nhà.

Tôi vẫn nghĩ Arsenal sẽ vô địch mùa giải này và họ có thể thắng trận đấu. Arsenal sẽ giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà với mức ty le keo khá hấp dẫn.”

‘Ông hoàng giải nghệ’ úp mở về tương lai

Cuối mùa giải 2021/2022, Kroos cùng Kền kền trắng thành công rực rỡ với chức vô địch La Liga và Champions League. Hồi tháng 2 năm nay, tiền vệ người Đức tiếp tục được hỏi về tương lai của mình. Anh nói: “Vâng, tôi đang suy nghĩ về những việc cần làm trong mùa giải tới. Kinh nghiệm của tôi cho tôi biết rằng nên thảo luận vấn đề này một cách riêng tư. Nếu việc tôi giải nghệ xảy ra, các bạn chắc chắn sẽ biết. Thành thật mà nói, có rất nhiều yếu tố liên quan. Sẽ không mất nhiều thời gian để quyết định”.

Ở độ tuổi 33, Kroos vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình. Dù vậy, anh cũng là một trong số ít những ngôi sao lớn thường xuyên nhắc đến vấn đề giải nghệ. Ket qua bong da hom nay cùng Real Madrid, cầu thủ này đã giành được mọi vinh quang ở cấp độ CLB. Anh có 3 lần vô địch La Liga, 4 Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu, 3 Siêu cúp Tây Ban Nha và 5 FIFA Club World Cup.

"Các thông tin được cung cấp miễn phí tại đây để phục vụ độc giả. Chúng tôi là một trang web chuyên cập nhật các thông tin bóng đá quốc tế nhanh nhất. Hy vọng sẽ mang đến cho đọc giả những thông tin hữu ích nhất"